Nếu các bạn từ Hải Dương đang có ý định muốn đến tham quan thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp và thành phố Huế mộng mơ nhưng lại lăn tăn không biết phải xuất phát đi như thế nào? Lịch trình ra sao cho hợp lí?, hay lo nghĩ về việc ở đâu cho thuận tiện? ăn gì cho ngon miệng? và có thể tham quan được hết các điểm tham quan nổi tiếng chỉ trong thời gian 3 ngày 2 đêm? Hãy để NA Travel lên cho bạn 1 lịch trình thật hợp lý nhé.

 

NGÀY 1: LỊCH TRÌNH TOUR HẢI DƯƠNG ĐÀ NẴNG THĂM QUAN PHỐ CỔ HỘI AN VỀ ĐÊM

Điểm thăm quan đầu tiên của quý khách đó chính là danh thắng Ngũ Hành Sơn, nằm ở phía đông nam của thành phố Đà Nẵng. Là một thắng cảnh hùng vĩ, đồ sộ mà bất cứ du khách nào cũng khó lòng bỏ qua, đặc biệt là những con người thích hoạt động leo núi hay thám hiểm.

Bởi đến với Ngũ Hành Sơn, chúng ta phải đi bộ lên hơn 156 bậc thang đá thì mới có thể thăm quan điểm đến đầu tiên của chúng ta, đó chính là Chùa Tam Thai. Đây là ngôi chùa cổ nhất tại thành phố Đà Nẵng hiện nay, được xây dựng dưới thời vua Minh Mạng, ở đây mang một giá trị tâm linh vô cùng to lớn, quý khách có thể đến đây thắp hương cầu mong bình an đến cho gia đình mình.

Ngoài ra, tại đây còn có khá nhiều hang động nổi tiếng mang vẻ đẹp hiếm có, đó chính là động Huyền Không, động Vân Thông, hay động Tàng Chơn. Và đặt chân đến với Ngũ Hành Sơn, quý khách cũng không nên bỏ qua Chùa Linh Ứng, đây là ngôi chùa cổ nhất trong hệ thống 3 ngôi chùa Linh Ứng hiện nay tại thành phố Đà Nẵng.

Tạm rời xa danh thắng nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng, hãy cùng ghé đến với mảnh đất Quảng Nam và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của phố cổ Hội An lúc lên đèn. Về đêm, chính là lúc mà Hội An đẹp nhất bởi sự lung linh của những chiếc lồng đèn soi bóng xuống dòng sông Hoài đầy thơ mộng, là lúc những con phố trở nên nhộn nhịp hơn bởi các hoạt động văn hóa dân gian như hát bài chòi, nịt mắt đập niêu,… Là lúc mà chúng ta có thể thưởng thức được các món đặc sản địa phương nơi đây như cao lầu, mỳ quảng, bánh xèo, bành tráng đập, chè bắp,… được bày bán trên các nẻo đường, dọc dòng sông Hoài,… Chắc chắn sẽ là một đêm mang lại cho quý khách nhiều trải nghiệm thú vị cùng gia đình và người thân tại nơi đây.

Kết thúc ngày thăm quan đầu tiên chúng ta hãy cùng quay trở về thành phố Đà Nẵng nghỉ ngơi để nạp năng lượng và tiếp tục hành trình tour du lịch Hải Dương đi Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm vào ngày mai nhé!

 

 

 

 

NGÀY 2: LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH HẢI DƯƠNG ĐÀ NẴNG 3 NGÀY 2 ĐÊM ĐI BÀ NÀ HILLS TIÊN CẢNH

Bà Nà Hills sẽ là điểm dừng chân tiếp theo trong chuyến hành trình của chúng ta trong ngày thứ 2 này. Khó lòng mà bỏ qua được khu du lịch sinh thái – nghỉ dưỡng Bà Nà Hills tại thành phố Đà Nẵng được. Bởi đến với Bà Nà Hills, quý khách sẽ cảm nhận ngay được bầu không khí trong lành, mát dịu của 4 mùa trong 1 ngày. Đặt chân đến Bà Nà Hills vào buổi sáng sớm, quý khách sẽ cảm nhận được ngay một mùa xuân ấm áp, với những giọt sương còn vương trên cành lá. Đến trưa, không khí sẽ trở nên nóng hơn khi mặt trời đang nằm trên đỉnh đầu với những tia nắng xuyên qua những tán cây, buổi chiều là một không gian mát mẻ được mở ra và buổi tối sẽ là không khí se se lạnh của mùa đông đang dần đến.

Bên cạnh đó, đến với Bà Nà Hills quý khách sẽ được trải nghiệm với hệ thống cáp treo đạt 4 kỷ lục của thế giới, được ngắm nhìn những khu rừng nguyên sinh bạt ngàn bên dưới cùng với những làn mây đang bồng bềnh trôi. Hãy cùng thăm quan những điểm dừng chân đầy hấp dẫn tại đây như Vườn hoa Tình yêu với hàng trăm loài hoa đang đua nhau khoe sắc với những tạo hình đầy thú vị, được tạo nên từ những bàn tay tài hoa. Và cùng ghé đến với Hầm rượu Pháp, nơi lưu giữ những loại rượu quý hiếm và không gian đạm chất Châu Âu.

Cũng không thể bỏ qua một không gian tâm linh khác tại đây mà quý khách có thể viễng cảnh và cầu mong nhiều điều tốt đẹp cho gia đình và người thân đó chính là Chùa Linh Ứng – Bà Nà với Tượng Đức Bổn sư cao hơn 27m, trắng muốt trong làn mây. Tiếp theo, hãy theo chân hướng dẫn viên D2tour ghé đến với khu làng Pháp, nơi mang đậm phong cách Châu Âu lãng mạn với những công trình kiến trúc độc đáo như nhà thờ,….

Sau khi thưởng thức bữa trưa tuyệt vời tại nhà hàng trên Bà Nà Hills, hãy cùng tham gia những trò chơi đầy thú vị tại khu vui chơi giải trí mang tầm cỡ quốc tế tại nơi đây với 3 tầng đa dạng các trò chơi dành cho đủ mọi lứa tuổi, đó chính là Fantasy Park.

Chắc hẳn quý khách đã có một ngày tuyệt vời tại Bà Nà Hills, cùng lên xe và quay trở lại thành phố Đà Nẵng nghỉ ngơi và tiếp tục thăm quan trung tâm Đà Nẵng về đêm nào!!!

 

 

 

 

NGÀY 3: TOUR DU LỊCH HẢI DƯƠNG ĐI ĐÀ NẴNG 3 NGÀY 2 ĐÊM KHÁM PHÁ BÁN ĐẢO SƠN TRÀ

Hãy để ngày cuối cùng của chúng ta thật tuyệt vời bằng việc bắt đầu một buổi sáng với hoạt động tắm biển hay dạo mát tại thành phố biển Đà Nẵng để cùng cảm nhận bầu không khí trong lành nào!!!

Chúng ta sẽ ghé đến với không gian thanh tịnh, tọa lạc tại bán đảo Sơn Trà, đó chính là ngôi chùa Linh Ứng, một trong 3 ngôi chùa Linh Ứng hiện nay tại Đà Nẵng. Đây là ngôi chùa với không gian vô cùng rộng lớn, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng chánh điện cùng với Tượng 18 vị hán ở phía trước. Điểm nổi bật của ngôi chùa chính là Tượng Phật Bà Quán Thế Âm cao hơn 67m, được xem là người hộ mệnh cho những người dân chài ngoài khơi xa kia. Xoay quanh Tượng Phật Bà chính là những câu chuyện phổ quang rực rỡ, hết sức tâm linh từ lúc xây dựng đến bây giờ.

Kết thúc hành trình tour du lịch Hải Dương đi Đà Nẵng, khám phá những điểm đến tuyệt vời của thành phố đáng sống. Xe và hướng dẫn viên sẽ tiễn quý khách ra sân bay Đà Nẵng để quay trở về Hải Dương.